thông tin cuối (!?) về chuyện in áo Arch Linux

Xin chào,

Rốt cuộc thì do số lượng áo ít mà chẳng có áo đẹp để in :D Mình không
muốn dùng áo của chỗ nhà in chữ, vì áo giá chẳng rẻ tí nào mà lại kém
chất lượng, chỉ mặc được mấy bữa thôi.!

Vì thế,

(1) nếu các bạn có áo riêng thì gửi cho mình, mình sẽ đi in giúp;
riêng mình đã có cái áo rồi, vợ mua từ dạo lâu :P.

(2) nếu có bạn nào tìm được chỗ bán áo tốt thì nói với mình, mình sẽ
đặt mua để in giúp các bạn, hoặc

(3) chờ đợi thêm thời gian để mình tìm áo cho các bạn (hơi lâu à
nghe; mình cũng chẳng biết tìm đâu, lâu lâu vô siêu thị thấy không có
thì về thôi.)

Do hội Arch ở Sài Gòn chỉ có mấy người, nên mong các bạn kiên nhẫn :P

Chúc vui,

--
Anh Ky Huynh @ ICT
Registered Linux User #392115