Re: [ArchLinuxVn] Re: Cron: bắt đầu một ứng dụng 10 phút sau khi khởi động

On Sun, 27 Nov 2011 11:12:34 +0700
Ngô Huy <[email protected]> wrote:

> em đã thêm file và chạy thử cho nó echo nhưng nó vẫn không echo ra
> mình cần sửa từ sh sang bash không nhỉ ?

echo thì tất nhiên là sẽ không thấy. bạn coi về STDOUT/STDIN trong
Bash. Muốn thử thì dùng lệnh sau đây

<pre>
echo "Hello, I am Ngo Huy. $(date)" > /tmp/test.at.txt
</pre>

Kết quả sẽ lưu trong @/tmp/[email protected] sau khi entry của bạn được @[email protected]
thi hành.