Re: [ArchLinuxVn] Gặp mặt những bạn dùng Arch

Hinh nhu Gnome Shell bi loi tren ATI thi phai .

Vào 21:56 Ngày 27 tháng 11 năm 2011, h2vnteam <[email protected]> đã viết:
Chào cả nhà,

Nghe nói cái vụ họp mặt này, tui thấy hứng khởi ghê, mấy bác cho tui một vé nhé, toàn là dân đam mê không mà, tới thảo luận và trao đổi kinh nghiệm và điều quan trọng hơn là anh em làm quen nói chuyện với nhau, chứ thi cử tranh tài thì cũng thấy ngại quá...còn chuyện cài Arch, có ông nào ngon thì configure con Nvidia 520MX dùm tui cái đi, tui cày cả tháng rồi mà không xong. Đang tính bán lại con Asus mới mua để chuyền sang ATI vì không thể dùng Arch trên nó.

Tui tình nguyện đóng góp 100k phí tham gia... mong được gặp mặt các chiến hữu sớm.

Chúc mọi người vui khỏe!!!

h2vnteam

--
Keep things simple as "The Arch Way"