Re: [ArchLinuxVn] Gặp mặt những bạn dùng Arch

On Sun, 27 Nov 2011 21:56:23 +0700
h2vnteam <[email protected]> wrote:

> Chào cả nhà,
>
> Nghe nói cái vụ họp mặt này, tui thấy hứng khởi ghê, mấy bác cho tui
> một vé nhé, toàn là dân đam mê không mà, tới thảo luận và trao đổi
> kinh nghiệm và điều quan trọng hơn là anh em làm quen nói chuyện với
> nhau, chứ thi cử tranh tài thì cũng thấy ngại quá...

 Tưởng đâu bác bận, chứ mà bác đi là cả nhà vui lắm haha. Nhớ mặc cái
 áo Arch đi nhé, cũ cũ nhưng mà ở SG hình như chỉ có bác là có áo Arch
 đẹp nhất đấy :P

 Chuyện thi cử không phải để tranh tài gì, mà để mọi người chuẩn bị tốt
 hơn cho buổi gặp mặt. Nếu các đề bài đặt ra không hợp lý thì mình nghĩ
 cách khác. Kiếm trò chơi hoặc cái gì vui hơn ^^

> còn chuyện cài
> Arch, có ông nào ngon thì configure con Nvidia 520MX dùm tui cái đi,
> tui cày cả tháng rồi mà không xong. Đang tính bán lại con Asus mới
> mua để chuyền sang ATI vì không thể dùng Arch trên nó.

  Haha, nhiều bạn cũng khóc với Nvidia rồi ^^

> Tui tình nguyện đóng góp 100k phí tham gia... mong được gặp mặt các
> chiến hữu sớm.
>

> Chúc mọi người vui khỏe!!!

 Cảm ơn bác nhiều, hẹn tái ngộ.

--