Re: [ArchLinuxVn] offline arch: thời gian, địa điểm

Vừa đúng lúc mình đi học về ở Q10 , chạy qua lê văn sĩ hơi lâu đêý =))
nộp tiền thoai =.=
Vào 20:10 Ngày 02 tháng 12 năm 2011, Anh K. Huynh <[email protected]> đã viết:
Hi,

(Nếu cần hỗ trợ, các bạn gọi mình theo số 090 292 5251)

* Thời gian:

  3h chiều, ngày 3/12/2011

  (Các bạn đi trễ sẽ nộp tiền phạt nhé, tính theo phút đấy:D xem mức
  phạt ở thư trước.)

* Địa điểm:

  Cà phê lucky 8
  333/7A Lê Văn Sỹ, Quận Tân Bình - Hồ Chí Minh

  *( Hy vọng chỗ này cân đối cho các bạn từ Hóc Môn, quạn 8 qua. Các
  bạn chịu khó nhé. )*

* Nội dung:

  Trao đổi về Arch, nhóm người dùng Arch, làm áo phông Arch, chém
  gió,...;

* Chi phí:

  Tiền nước ở quán này từ 30 - 50 ngàn, tùy mỗi loại. Khá đắt so với
  các quán bình dân, nhưng không gian của quán và nhạc tạm được.

  Do sẽ không thuê chỗ họp riêng như ban đầu nên chi phí sẽ thấp hơn
  nhiều. Nếu các bạn có tham gia thi và trao thưởng cho vui, thì mới
  góp tiền lại. Cụ thể sẽ thông báo tại chỗ.

* Hướng dẫn tìm đường:

** Dùng các trang web chỉ đường; hoặc:

** Các bạn định vị ngã tư lê văn sỹ, phạm văn hai, gần công viên hoàng
 văn thụ ở tân bình. Theo ngã tư này, đi theo hướng về trung tâm sài
 gòn, đi khoảng trên dưới 1000m thì sẽ thấy một bảng hiệu của quán cà
 phê, quẹo phải vào một hẻm nhỏ, vào chừng 20 mét là tới quán.

--
Anh Ky Huynh @ ICT
Registered Linux User #392115

--