Re: [ArchLinuxVn] offline arch: thời gian, địa điểm

Chiều nay đang ngủ, bác Kỳ Anh nhắn tin nên không biết, hôm qua không đọc mail nên đâu có mấy bác hành sự sớm vậy đâu? Tiếc ghê à, thôi đành hẹn anh em dịp khác vậy.

Đang tính nhờ các chuyên gia tư vấn dùm con Asus mới của tui, cài arch hoài ko đươc, đang chạy Debian nhưng mà không thể nào quen được với hệ thống mới này.  Backlight sáng tối bất thường quá, còn mouse thì bị đơ hoài à, đụng vô mouse 1 phút sau nó mới become active...annoying!

Đúng là dùn arch quen rồi khó đổi qua hệ thống mới ghê đó, phải tìm hiểu lại từ đầu, mà time thì hạn chế quá.

Anh em di họp mặt, kết quả và hình ảnh thế nào nhờ mấy bác úp lên cho anh em nghía miếng chứ nhỉ?
--
Keep things simple as "The Arch Way"