Re: [ArchLinuxVn] offline arch: thời gian, địa điểm

On Sat, 3 Dec 2011 18:46:54 +0700
h2vnteam <[email protected]> wrote:

> Chiều nay đang ngủ, bác Kỳ Anh nhắn tin nên không biết, hôm qua không
> đọc mail nên đâu có mấy bác hành sự sớm vậy đâu? Tiếc ghê à, thôi
> đành hẹn anh em dịp khác vậy.

Mình cũng quên. Mình định gọi bác rồi nhưng mãi mới nhớ ra. Xin lỗi bác
nhé :(

> Đang tính nhờ các chuyên gia tư vấn dùm con Asus mới của tui, cài
> arch hoài ko đươc, đang chạy Debian nhưng mà không thể nào quen được
> với hệ thống mới này.  Backlight sáng tối bất thường quá, còn mouse
> thì bị đơ hoài à, đụng vô mouse 1 phút sau nó mới become
> active...annoying!

Debian hử :D Có vấn đề gì với cái card thế? Bác có thể mô tả đầy đủ.
Các bạn đi khi chiều đều cài được card dó cả. Debian thì thôi, chẳng có
ý kiến ý cò gì :D

> Đúng là dùn arch quen rồi khó đổi qua hệ thống mới ghê đó, phải tìm
> hiểu lại từ đầu, mà time thì hạn chế quá.

Xem ở trên ^^

> Anh em di họp mặt, kết quả và hình ảnh thế nào nhờ mấy bác úp lên cho
> anh em nghía miếng chứ nhỉ?

Hôm nay và ngày mai mình bận túi bụi, tối mai sẽ dành thời gian viết
report và tải hình lên. Mọi người chờ nhé.

--
Anh Ky Huynh @ ICT
Registered Linux User #392115