Re: [ArchLinuxVn] Report & Thanks

On Mon, 5 Dec 2011 11:35:13 +0700
h2vnteam <[email protected]> wrote:

> file .bashrc của tui  xấp xỉ 300 lines mà cũng đã phát ớn, nói chi tới
> đầu từ scratch thì chua ghê lắm, đó là lý do tại sao chúng ta cần đến
> cộng đồng, bác nào có cái tip nào đó hay hay thì share để tiết kiệm
> time cho những người đi sau.

Từ từ tích cóp thôi. Mình có cái file ~/bin/functions.sh chừng 800
dòng, khi lại cách script hay dùng, các hàm, định nghĩa sắn có. Ví dụ,
lâu lâu muốn gửi email phá bĩnh bạn bè thì gõ lệnh cái bụp, xong :D
Mình tính share cái thư viện này, nhưng mà nó lằng nhằng quá nên thôi.
Nếu mọi người hào hứng thì mình viết cái thư viện chung kiểu như mấy
chàng zsh có một thư viện các hàm có sẵn cho mọi người xài vậy đó ^^

--
Anh K. Huynh
System administrator