Re: [ArchLinuxVn] Report & Thanks

On Mon, 5 Dec 2011 11:50:53 +0700
"Doan, ( HCM )Lương Văn" <[email protected]> wrote:

> @Hoang Tran Để em nghiên cứu cái ranger thử xem, xài mc quen rồi.
> Em thì cứ startx chơi tới thôi :).
>
> Lần sau có gì ai hứng thú về một hệ thống lightweight thì thảo luận.
> Hệ thống của em (không liên quan lắm nhưng show tí)

Mình không chơi zsh :P Thấy ngon mà thôi không rảnh để học thêm :D Hầm
hố quá thì chơi Ruby luôn ^^

> mpd+ncmpcpp và VLC

Bỏ mpd lâu rồi :D Bỏ luôn ncmpc luôn . Bỏ luôn VLC luôn haha. Giờ chỉ
xài mplayer và cái kịch bản "xplay.sh" để nghe nhạc chôm từ Socbay.com
^^

> (g)vim + geany

Chỉ xài Geany. Từng có ý định fork nó để học hỏi đây :D

> thunar + mc

Rox và linux command. Lâu lâu vo dùng thunar (ví dụ để xóa thùng rác :D)

> libreoffice+fbreader+epdfview

mấy cái này thì 0 bình luận ^^

> feh+mirage

xài gliv ngon hơn feh. Nhưng gliv lâu lâu nó treo 0 hiểu sao :D

> opera+pidgin+irssi

Firefox vì cần xài cả đống plugin trên đó, và dùng chừng 15 cái proxy
khác nhau phải xài firefox mới thấy ổn :D Pidgin vô đối, nhưng nó không
chơi được với znc nên đang tính cách khác đây ^^

> Hơ hơ, khổ thân cái máy của bác. À mà tên tui là *Doan*, không phải
> *Đoan*
>
> Ai biết cái gì thay thế cho networkmanager tốt ko (ko ngại cli).

Mình xài "connman", nhưng phải dùng một daemon để restart nó khi mạng
rớt (nghĩa là nếu rớt nó tự tìm cách vô mạng lại :D) Happy không vấn đề
gì ^^

> P/s Giờ lại thấy tiếc quá ko đi được hix. Hóng đợt offline sau vậy.

Không đi quá uổng haha