Re: [ArchLinuxVn] Report & Thanks

On 12/05/2011 11:30 AM, Linux wrote:
Anh chụp góc ác quá T___T

Về cái xmonad của bác Hoàng Trần -> Thực sự hay thì hay thật nhưng mà ko recommend nhất là với những ai ko HardCore linux ( Hardcore như bác Hoàng Trần thì ... :-s ). Vì nghe cái Config > 1000 dòng thôi cũng đã oải quá rồi ^^ .

Vào 10:33 Ngày 05 tháng 12 năm 2011, Ngô Huy <[email protected]> đã viết: