Re: [ArchLinuxVn] Report & Thanks

On Mon, 5 Dec 2011 10:19:19 +0700
h2vnteam <[email protected]> wrote:

> Mới mua em Asus được gần 1 tháng mà giờ vứt xó, tiêu tốn hết $700,
> bân bựu quá nên vẫn chưa có time cài arch lên nó nữa, chắc bữa nào
> phải thỉnh giáo bác Kỳ Anh một bữa.

Thì có thời gian cài vô thôi. KHi nào bác rảnh hú tới đi ucf, tiện thể
tớ khoe máy hình luôn haha ^^

> Tui cài Bumblebee hoài mà vận không được, chắc xài đỡ built in Intel quá chứ không còn cách nào
> khác, còn elantech thì thật là kinh khủng trên Asus, cài mấy miếng vá
> vô mà không xi nhê gì cả.

Bác Hoàng Trần và các bạn khác cài được. Mình chẳng bao giờ thử chơi
với card đồ họa cả, nên chẳng biết giúp ích gì cho bác. Có gì bác chạy
thẳng lên IRC #archlinux hỏi luôn cho chắc :D

> Định đưa con Asus(
> http://www.hoanlong.com.vn/may-vi-tinh-a-linh-kien/120-hieu-asus/13917-laptop-asus-k53sc-sx558-matt-brown.html)
> này cho người khác xài rồi mua thêm con compag :
> http://www.hoanlong.com.vn/may-vi-tinh-a-linh-kien/97-hieu-compaq-hp/12088-laptop-hp-435-qc552pa.htmlcó;
> bác nào có kinh nghiệm về em này không chỉ giáo cho tui với. Chỉ xài
> các
> ứng dụng văn phòng thôi nên cũng không cần cấu hình cao lắm, chị tội
> vác mấy em nặng ký thì có ngày gù lưng.

Mình trước đây có xài con compaq cq401 với Arch, chạy tốt. Thậm chí với
FreeBSD cũng ngon. Nhưng tốt nhất là bác check cái specification của nó
trước đã. :D

Anh Ky Huynh @ ICT
Registered Linux User #392115