Re: [ArchLinuxVn] Report & Thanks

On Tue, 6 Dec 2011 02:27:25 +0700
Linux <[email protected]> wrote:

> Trời trời , bác K.Anh là admin của Page Arch thế giới giả @[email protected]

Đâu có gì to tát đâu , chỉ là vui giao lưu với bạn bè thôi. Hồi xưa nó
tuyển thì mình xin vào là được. Các bạn trẻ hãy cố gắng theo hướng này

  http://www.archlinux.org/news/junior-developer-mentor-scheme/

hoặc
  http://www.archlinux.org/news/contributors-wanted/

(Mình từng định apply vào cái sau nhưng khi biết thì quá trễ.)

Have fun,