Re: Giúp em về DWM

On 12/05/2011 01:29 PM, firewall wrote:
SỐ là sau khi nghe các bác nói về lightweigh nghe ham quá em đã cài thử cái DWM, đã cài xong nhưng còn phần config.h thì em chịu em không biết config các phím tắt thế nào bác nào cài qua DWM thì giúp em với :D nhìn giao diện cũng hay hay ^_^
--
em đã tạo pic mới rồi nè bác ^^, em cài xong hết rồi theo hướng dẫn wiki Arch nhưng sau khi start nó lến thì chỉ nhấn shift+alt+q để thoát thôi còn các phím khác không ăn thua, ah em config cái file config.h mà không hiểu cấu trúc để config, ngoài ra còn cần config thêm gì không ah :D

--
không deadline, chỉ còn lại motivation và sự ảnh hưởng cũng như uy tín.
http://producingoss.com/en/social-infrastructure.html

JPEG image