Re: [ArchLinuxVn] Re: Thư mời họp mặt Tết

On 12/30/2011 11:17 PM, h2vnteam wrote:
Nghe nói hội dùng Arch không nhiều ở TPHCM nên đây là cách tui quảng bá Arch ở khắp mọi nơi tui tới:
https://plus.google.com/u/0/105922674227955235283/posts

Ồ gặp mặt vào thứ 5 cũng khá căng nhỉ, mấy bác sắp xếp vào tối thứ 7 ngày 31/12/2012 hoặc vào tối chủ nhật, vì thứ 2 hình như bà con được nghỉ bù thì phải, tui đang enjoy holiday 3 tuần nên rảnh rỗi.
--
Group Email: [email protected]