Re: [ArchLinuxVn] Thư mời họp tết

Vậy bác nào muốn join với tui vào cuối tuần sau, làm chầu cafe thì hú một tiếng hi, tới đàm đạo cho vui thôi chứ không phải offline arch chính thức, mấy bác có chiêu này lạ lạ đem ra share với anh em làm quà tết vậy.

Địa điểm: Quán FC Thống Nhất, gần sân vận động Thống Nhất, nằm trên đường Nguyễn Kim, chỗ này hơi mắc một chút (cafe đá không đường 28k/ly) nhưng thấy có trang bị sạc điện thoại và ổ cắm cho các bàn uống cafe, có bàn dài để ngồi theo nhóm khoảng 10 người cộng thêm mấy cô tiếp viên váy ngắn da trắng như sữa chua nguyên chất....he he...

h2vnteam