Re: [ArchLinuxVn] Re: Thư mời họp mặt Tết

Hi bác Hoàng,

Cảm ơn bác đã ủng hộ, cái vụ dán decal arch lên xe, ấp ủ bao lâu rồi nay mới làm được, bận rộn quá trời, chạy theo cơm áo làm bao nhiêu khao khát của tui lu mờ hết trơn. Chắc bác là một key staff của công ty nào đó phải không? Được làm việc với công việc mình yêu thích đúng là không có gì thú vị bằng, vừa theo đuổi được đam mê vừa lại có income để nuôi dưỡng những giấc mơ của mình.

Mấy bác viết code tối ngày thì tui theo không lại rồi, lâu lâu tui mới được ngồi yên một chỗ để đọc tài liệu, cũng không có nhiều tâm trí để học hỏi thêm những cái mới. Mấy bác mà không nói đến DWM thì chắc tui vẫn còn xài xfce. Tới bây giờ mới thấm nhuần 2 câu nói:

Khi nào bác đi công tác về, mấy anh em mình sắp xếp gặp một bữa đàm đạo cho vui bác nhé.

Chúc bác có chuyến công tác gặp nhiều thuận lợi nhé!

PS: có bác nào biết bác tinhtruong, người maintain ibus-unikey trên arch không? mời bác ấy tham gia hội chúng ta luôn.