Re: [ArchLinuxVn] driver may in trong arch

On 01/01/2012 12:25 AM, h2vnteam wrote:
Phylosophy của arch là kéo người dùng gần với coding hơn là tailed friend và những gì đã tự động hóa sẵn, sẽ làm cho người dùng lười đi, bác để ý mà xem sau khi bác cài Ubuntu hoặc Mint bác học được cái gì, và sau khi cài arch xong bác học được cái gì?
Tui cài và configure cái laptop mới mất gần 2 tháng ròng rã, vì lúc
nào cũng phải lén lút đọc tài liệu, cuối cùng thì cũng configure được
con nvidia optimus (cứ tưởng là vứt xó rồi?), thật dại dột khi bỏ qua
những chi tiết rất nhỏ, chính những điều này lại giúp ta hiểu về hệ
thống tốt hơn.

--
Group Email: [email protected]