Re: [ArchLinuxVn] driver may in trong arch

Hi bác Tân Phú,

Asus của mình được trang bị card GT 520MX, cũng là dòng optimus như của bác. Proprietary và nouveau driver đều chưa hỗ trợ, giải pháp tạm thời trong khi chờ driver mới là dùng kết hợp nvidia và bumblebee. Bác đọc bài này sẽ tường tận ngay thôi mà: https://wiki.archlinux.org/index.php/Bumblebee phải nói rằng archwiki là nơi tốt nhất để tìm tài liệu, đôi lúc đọc tài liêu gốc không hiểu nhưng ở archwiki họ lại giải thích rất bình dân. ArchWiki đọc sách dùm anh em mình đó.

Muốn chạy úng dụng nào đó trên nền nvidia bác dùng lệnh optirun là xong, bumblebee vẫn chưa hỗ trợ power saving.

Chúc bác Phú thành công với con nvidia nhé!

Khánh Hòa