Re: [ArchLinuxVn] Re: Thư mời họp mặt Tết

2012/1/1 Ngô Huy <[email protected]>
EM chờ hai ngày để các anh em có ai bận bịu ch7a check mail thì check, bây giờ chắc cũng đã comment đông đủ, em xin ý kiến thế này ah :
Thứ 7 tuần sau 7/1/2012 vào lúc 3h tại cafe Lucky 8 Lê Văn Sỹ Q.Tân Bình, chúng ta sẽ họp mặt sau thời gian dài thi cử bận bịu công việc vợ con cùng nhau chia sẻ việc đời việc Arch :)
anh em thấy thời gian ổn rồi thì confirm lại tại đây nhé :)
thân
Ngô Huy
p/s Mong gặp bác Doan bác Châu An ( nhà tài trợ ;)) ) và các bác lần trước chưa đi :D
+1