Re: [ArchLinuxVn] Re: Thư mời họp mặt Tết

Vào 22:19 Ngày 01 tháng 1 năm 2012, Ngô Huy <[email protected]> đã viết:
On 01/01/2012 10:02 PM, Anh K. Huynh wrote:
On Sun, 1 Jan 2012 21:49:48 +0700
Doan Luong Van<[email protected]>  wrote:

Lần này không có công việc gì, cuối năm giải quyết hết rồi>"<. Chắc
là tham gia được nếu thời gian là thứ 7 hoặc CN chứ từ thứ 2 đến thứ
6 phải đi học không thể nào tham gia được.
Còn 1 tuần để chuẩn bị. Chủ xị (Huy) ra "công văn" sớm nhé ^^

EM chờ hai ngày để các anh em có ai bận bịu ch7a check mail thì check, bây giờ chắc cũng đã comment đông đủ, em xin ý kiến thế này ah :
Thứ 7 tuần sau 7/1/2012 vào lúc 3h tại cafe Lucky 8 Lê Văn Sỹ Q.Tân Bình, chúng ta sẽ họp mặt sau thời gian dài thi cử bận bịu công việc vợ con cùng nhau chia sẻ việc đời việc Arch :)
anh em thấy thời gian ổn rồi thì confirm lại tại đây nhé :)
thân
Ngô Huy
p/s Mong gặp bác Doan bác Châu An ( nhà tài trợ ;)) ) và các bác lần trước chưa đi :D

--
+1 Mình "vẫn" sẽ tham gia và hóng :)