Re: [ArchLinuxVn] Report and thanks

Ồ, chết rồi, dạo này lu bu quá, chiều lo vụ thời trang trong trường nên không đi họp rồi. Sorry mọi người.

Vào 21:17 Ngày 07 tháng 1 năm 2012, Snow Dragon <[email protected]> đã viết:
Hi all !
Chiều nay, buổi họp mặt đã diễn ra đúng theo kế hoạch. Nhưng chủ xị lại đến trễ ( là em vì lí do bất đắc dĩ :( ).
Lần đầu tiên làm chủ xị cho họp mặt Archgroup, có lẽ do uy tín chưa cao và thời gian chưa thích hợp nên số anh em đi không đông ( chỉ có 4 người ) nhưng rất vui vẻ hòa đồng và sôi nổi :).
Cảm ơn bác Kỳ Anh, bác Doan và Bác H2vnteam đã bớt chút thời gian đến dự ^_^ hôm nay nói về giao diện DWM với bác Doan thật thú vị nhưng em chưa đủ trình để ngồi config nó :)
Bác H2vnteam thật nhiệt tình, bác hiểu Arch còn hơn em nữa, công nhận sau mỗi kì họp Arch thì em cần phải nỗ lực hơn nữa với Arch :)
Bác Kỳ Anh, em cảm ơn bác đã hiểu cho cái tính ngây thơ của em, khi nào đi làm em sẽ hiểu những gì bác nói thôi, giờ còn sinh viên chưa lo cơm áo gạo tiền thì còn muốn bay bổng,ai đó nói với em không ai cấm sinh viên làm sai cả, sai thì làm lại ^^
Hi vọng trong buổi họp Arch lần sau, anh em dành chút thời gian để tham gia nhiều hơn.
Thân mọi người
Ngô Huy

--
Group Email: [email protected]