Re: [ArchLinuxVn] Report and thanks

Cảm ơn tips của bác Kỳ Anh, ngâm cứu một hồi rồi mọi thứ cũng chạy trơn tru, toát mồ hôi hột trong vài giờ.

Đúng là hôm thứ 7 định lên để gặp bác Tính, hứa với bác lần trước ở threat scim-unikey là sẽ mời bác ấy uống cafe. Nghỉ làm một buổi chiều tổn thất hết 1000k, nhưng không sao, gặp anh em là vui rồi, cũng học nhiều điều mới từ anh em. Bác Doan còn trẻ mà giỏi quá, tụi mình già quá rồi theo không kịp nữa.

Mong gặp đông anh em hơn vào lần họp mặt tới tại một địa điểm mới.