Re: Nvidia Optimus with Bumblebee

Bác Kỳ Anh thay laptop mới được rùi, nếu không thì mấy hãng máy tính
đóng cửa hết thôi, "yours is getting tired mate...". Mấy con optimus
thế hệ mới configure phiền phức quá. Tui thấy on board graphic ngày
càng hoàn thiện tốt hơn, nếu không có nhu cầu xử lý 3D thì chạy intel
là mượt nhất, driver cũng đã chín rôi, hơn nữa còn tiết kiệm năng
lượng nữa.

He he..nói laptop của bác cũ chứ hôm qua tui cũng mới rước về một em
Thinkpad X61, 4 tuổi 5.2 chai, bụi bặm khắp nơi nhưng chạy Arch mượt
ghê, vứt con Asus vào xó vì nó nặng nề quá. Lâu lâu vớ được cá rán
cũng hay ghê, giờ thì lại rock and roll với wmii.