Re: [ArchLinuxVn] Weechat and Bitlbee

Oh, I see. Thanks bác Doan nhé!
"BitlBee brings IM (instant messaging) to IRC clients. It's a great solution for people who have an IRC client running all the time and don't want to run an additional MSN/AIM/whatever client."

Bitlbee đóng vai trò là một server listen to all coming clients. Giờ thì hiểu rồi, tức là các client point to &bitlbee, hi hi...đọc chưa kỹ phần intro của nó. Configure mệt quá, đọc cả weechat nữa cũng đau đầu, thôi xài finch cho nó dễ. Mình cũng có nghe nói đến IRC nhưng chưa thử bao giờ.

Bác đang có cơ hội học thì tranh thủ đi, chứ sau này lao vào kiếm cơm áo như mình với bác Kỳ Anh thì muốn học cái gì cũng khó mà ngồi yên ngâm cứu lắm. Hi hi...hy sinh một ít time của tuổi trẻ, biết đâu sau này bác đổi đời thì sao?

Bác không nói chơi đó chứ, giải trí của bác là configure hệ thống sao? cái này có khi còn stress nặng hơn bác học tiếng Nhật đó.

Chúc bác thành công!!!