Re: [ArchLinuxVn] Weechat and Bitlbee

> "BitlBee brings IM (instant messaging) to IRC clients. It's a great
> solution for people who have an IRC client running all the time and don't
> want to run an additional MSN/AIM/whatever client."
>
> Bitlbee đóng vai trò là một server listen to all coming clients. Giờ thì
> hiểu rồi, tức là các client point to &bitlbee, hi hi...đọc chưa kỹ phần
> intro của nó. Configure mệt quá, đọc cả weechat nữa cũng đau đầu, thôi xài
> finch cho nó dễ. Mình cũng có nghe nói đến IRC nhưng chưa thử bao giờ.

bitlbee là một cái irc server chạy ở localhost vậy. Tui recommend
screen/irc/bitlbee. Còn finch tui cũng đã dùng, mà dùng finch thì dùng
luôn pidgin cho nó lành, vì finch keymap khá là painful, khả năng config
rất hạn chế.

https://wiki.archlinux.org/index.php/Bitlbee

Bác dùng irc, join kênh #archlinux rồi bác sẽ chẳng cần phải vào đâu để
hỏi cả, lên đó hỏi thì có trả lời tức thì.

Yeah, agree

Hoang
--
By rule #1, 5.005 should always allow localization of lexical @_ . . .