Re: [ArchLinuxVn] Skype và ALSA

Mình hơi offtopic một xíu, nhưng mình có một câu hỏi. Tại sao không xài PulseAudio? Laptop của mình cứ vô tư với PulseAudio, nghe nhạc, xem phim, skype... chẳng có vấn đề gì hết. Trên mạng thì rất nhiều người "chửi" PulseAudio. Lúc trước mình cũng xài OSSv4 những sau một thời gian thấy nó cũng vậy à, mỗi lần cập nhật kernel là phải build lại, lúc đầu cũng chịu khó, sau thì làm piếng :)). Xài PulseAudio cho nó lành.

Tính

Vào 19:13 Ngày 20 tháng 1 năm 2012, Nobody <[email protected]> đã viết:
Tình hình là em đang config ALSA để vừa có thể chat skype và vừa nghe
nhạc đc nhưng mà cứ chat skype là nhạu nó ko chịu chạy mà nghe nhạc
thì Skype nó báo lỗi Problem with audio playback .
Ai đã từng có kinh nghiệm về cái này cho xin ý kiến 1 chút :)

--
Group Email: [email protected]