Gặp mặt thành viên

Nhằm tăng cơ hội tiếp xúc, học hỏi giữa các thành viên archlinuxvn. Em mở topic này để mọi người cho ý kiến về một buổi họp mặt các thành viên sau Tết (thể theo ý kiến của anh Kỳ Anh tại lần họp mặt trước Tết), thời gian này chắc mọi người vẫn chưa bận lắm nên có vẻ thích hợp. Mọi người cho ý kiến nào?

Sáng chủ nhật tuần này 5/2 thì sao mọi người?
Địa điểm: quán cafe gần sân Thống Nhất theo gợi ý của anh Hòa. Mai rảnh rỗi dạo tới rồi em update thông tin sau :)