Re: [ArchLinuxVn] Gặp mặt thành viên

Trời ơi , đừng vào sáng ngày 5/2 mà :(

Vào 11:31 Ngày 02 tháng 2 năm 2012, Anh K. Huynh <[email protected]> đã viết:
On Thu, 2 Feb 2012 10:19:11 +0700
Doan Luong Van <[email protected]> wrote:

> Nhằm tăng cơ hội tiếp xúc, học hỏi giữa các thành viên archlinuxvn.
> Em mở topic này để mọi người cho ý kiến về một buổi họp mặt các thành
> viên sau Tết (thể theo ý kiến của anh Kỳ Anh tại lần họp mặt trước
> Tết), thời gian này chắc mọi người vẫn chưa bận lắm nên có vẻ thích
> hợp. Mọi người cho ý kiến nào?
>
> Sáng chủ nhật tuần này 5/2 thì sao mọi người?
> Địa điểm: quán cafe gần sân Thống Nhất theo gợi ý của anh Hòa. Mai
> rảnh rỗi dạo tới rồi em update thông tin sau :)

hội Arch mình hơi chậm. Tuy đầu năm chưa bận đi làm nhưng bận ... đi
nhậu :D ngày thứ 7, sáng chủ nhật này mình kẹt đạn rồi :D Các bạn dời
được qua tuần sau thì mình chắc chắn tham gia. Các bạn đăng ký topic gì
mình chuẩn bị báo cáo luôn haha

Các bạn khác góp cho lịch hẹ nhé ^^

--
Anh K. Huynh