Re: [ArchLinuxVn] Gặp mặt thành viên

2012/2/2 Anh K. Huynh <[email protected]>
On Thu, 2 Feb 2012 10:19:11 +0700

hội Arch mình hơi chậm. Tuy đầu năm chưa bận đi làm nhưng bận ... đi
nhậu :D ngày thứ 7, sáng chủ nhật này mình kẹt đạn rồi :D Các bạn dời
được qua tuần sau thì mình chắc chắn tham gia. Các bạn đăng ký topic gì
mình chuẩn bị báo cáo luôn haha

Các bạn khác góp cho lịch hẹ nhé ^^

Mới lập để lấy ý kiến thời gian thôi mà anh. Em thì lúc nào thứ 7, CN cũng có thể rảnh nên ko thành vấn đề. Mọi người vào cho ý kiến về thời gian nhé. Và ai muốn trình bày gì thì báo trước luôn để mọi người tiện nắm ^^.