Re: [ArchLinuxVn] Gặp mặt thành viên

Chào cả nhà năm mới,

bác Doan tổ chức họp mặt nghe có lý ghê đấy nhỉ, cảm ơn bác trước nhé! mình đã vote rồi, mong là lần này sẽ gặp được nhiều anh em hơn.

Về địa điểm, mình mới phát hiện ra một chỗ cũng khá hay, Cafe Tinh Tế nằm sau siêu thị sài gòn, trên đường 3 tháng 2. Quán này thấy tập trung dân công nghệ nhiều lắm, toàn là apple với lại blackberry. Nhưng đồ uống khá cao, ly cafe hạt dẻ giá 40k thì phải, dưới bàn cafe có trang bị ổ cắm, làn này thì bác Kỳ Anh có thể show system của bác mà không sợ hết pin.

Không biết ý kiến của anh em như thế nào?

@Doan, bác email cho mình số của bác để tiện liên lạc hi, lâu lâu rảnh hú bác đi cafe...bác chịu tiền xe bus, mình chịu tiền cafe hi.