Re: [ArchLinuxVn] Thông báo về việc họp mặt thành viên

2 năm rồi không xài apvlv,  giờ nghe bác Doan nhắc đến nên cài thử, thấy bản mới này phát triển gần như hoàn thiện rồi, xài thích ghê. Feh thì mình xài để set wallpaper cho wmii thôi nhưng mà background pic nó disappears hoài ah, chưa tìm ra nguyên nhân, sẽ tham vấn với bác Doan khi gặp.

Nhân tiện đây tặng bác Doan 10 cái tips of vim đọc cho vui, phần regular express trong vim mình cũng chưa vững lắm, đọc ngắt quãng mết quá.

Lần nay đi offline tui chỉ muốn gặp anh em để uống cafe tán gẫu thôi chứ không có gì đóng góp hết, tại có biết gì đâu mà demo.

Mong mấy bác có gắng sắp xếp time đến họp mặt với mấy anh em cho vui, lần này tui không ngồi lì như mấy lần trước được, tui sẽ đến sớm rồi khoảng 3:30pm là phải đi làm, anh em nào có thể đến sớm hơn thì tụi mình tám cho vui.

Bác Tính nhớ đi nha.