Re: [ArchLinuxVn] Thông báo về việc họp mặt thành viên

Hi bác Doan,

Mình in cuốn này (http://shop.oreilly.com/product/9780596529833.do) 1 năm rồi mà mới đọc được 1/3 thôi à, mà đọc lại mấy lần mới ghê chứ, lần nào cũng bỏ dở. Bác có ebook thì share mình với, bỏ vô điện thoại, ngồi quán cafe lôi ra coi.

Sách vim mình cũng có vài quyển khá hay, nhưng ko phải lập trình chuyên nghiệp nên đọc xong rồi lại quên.

Feh thì thấy set parameters thôi chứ đâu có cần configure gì đâu, để mình tìm hiểu xem sao sao rồi anh em mình bàn luận tiếp hi.

Bác ở xa không? nếu gần thì mình có thể chạy qua đón.
--
Keep things simple as "The Arch Way"