Re: [ArchLinuxVn] Mạng chậm ???

2012/2/14 Linux <[email protected]>
cảm ơn các bác . Em đã chuyển qua repo của FPT dùng khá tốt .
Không hiểu tại sao mạng qua Taiwan lại chậm nhỉ , hix :(

Không phải chỉ khá mà là *quá tốt*, tốc độ của repo FPT rất nhanh và ổn định. Mình chỉ xài mỗi 2 repo là FPT và kernel.org.
Mà bạn dùng aria2 có truyền tham số ko và truyền tham số thế nào chứ để mặc định thì cũng chả hơn gì bt. Mình toàn xài wget thôi lol.
Đang định nghiên cứu viết một cái shell script dùng pacman với aria2 (kiểu pacman2aria2, hay đơn giản là truyền tham số cho pacman2aria2) hoặc wget, tận dụng khả năng download song song của 2 thằng này để tải gói, mà chẳng có thời gian :(. Ai rảnh rỗi thì làm cái này đi.
P/s Tối nay em mới viết report về buổi offline được, xin lỗi mọi người về sự chậm trễ.
@anh Hoàng và Hòa: pdf viewer thì hai anh thử dùng zathura đi, em mới dùng thấy rất tiện, sử dụng index cũng dễ dàng hơn, có cả bookmark.