Re: [ArchLinuxVn] Mạng chậm ???

Phiên bản nào thế . Mình đến bây giờ vẫn bị

Vào 20:45 Ngày 15 tháng 2 năm 2012, Ngô Huy <[email protected]> đã viết:
On 02/15/2012 04:29 PM, Linux wrote:
Tiện thể cho hỏi là ai xài Chromium có bị Flash Missing Plugin khi vào trang mp3.zing.vn ko ?

Vào 10:05 Ngày 15 tháng 2 năm 2012, Anh K. Huynh <[email protected]> đã viết:
On Wed, 15 Feb 2012 09:43:03 +0700
Doan Luong Van <[email protected]> wrote:

> +1 Đang định đi in vài cuốn đây anh. Không biết giá in thế nào.

Mình mua luôn cái máy in về xài (mình dùng cái Brother 2140 thì
phải) :D Tầm 2 chai một máy in. Giấy mới đắt :D In nhiều ra nhiều khi
đọc 0 hết nhưng mà đỡ , đọc xong rồi 0 dùng thì dùng vào chuyện khác
được :D :D

--
Anh K. Huynh
System administrator