[Report] Offline ngày 12/2/2012

Cuộc họp mặt thành viên ArchLinuxVn đã diễn ra thành công ngoài mong đợi :). Các thành viên đến họp mặt khá đông đủ, tiếc là anh An ko đến (bị anh Kỳ Anh hù dữ quá). Anh Hoàng có mặt ngoài dự kiến (bay vào SG hồi 12h trưa rồi ghé qua chỗ anh em luôn). Mọi người đã có một buổi trao đổi thoải mái. Và nhiều vấn đề đã được đưa ra thảo luận. Có những điểm chính ở buổi thảo luận như sau:
- Trợ giúp anh Hoàng về vấn đề kết nối mạng, sau khi qua tay 4 người thì cuối cùng vấn đề đã được giải quyết. Người cuối cùng đã *xử lí* vấn đề này là anh Kỳ Anh. Cái này cần anh report lại cho bà con :|. Chả hiểu sao cả 3 tên dùng ip link và dhcpd mà ko thể kết nối được.
- Demo Enlightenment của anh Kỳ Anh, một WM đẹp, nhẹ và linh hoạt.
- Demo hệ thống gọn nhẹ với các phần mềm với vim key-binding và chạy nền terminal của em :). Anh Hoàng cũng chỉ ra các nhược điểm của hệ thống này để mọi người có thể nắm bắt rõ hơn.
- Bàn về cách để cho nhóm active và chuyên nghiệp hơn, cần có các dự án nhỏ để mọi người tham gia. Vấn đề này nhờ anh Kỳ Anh và anh Hoàng triển khai :). Hiện tại em cũng đang định viết một script nhỏ tương tự pacman2aria2 dùng wget nhưng chưa có thời gian :(.

Cảm ơn mọi người đã đến tham gia và hẹn gặp lần sau.