Re: [ArchLinuxVn] vấn đề vào console root khi boot

ko vào GUI hình ảnh lem vạch xanh đỏ ... thoi

giờ mình cần boot vào console để cài driver cho em nó

2012/3/6 n0b0dy <[email protected]>
Cho chi tiết lỗi đc ko bác ?

Vào 23:39 Ngày 06 tháng 3 năm 2012, Hoang Long Nguyen <[email protected]> đã viết:
Hi all

Tình hình là long đi mua cái card màn hình về giờ cần cài driver cho nó

mà ko boot đươc vào GUI , boot vào là lỗi ko hiển thị gì , mình muốn boot vào console root  để cài driver

từ boot GRUB long chọn arch gỏ "e" rồi thêm 3 sau ro nhưng sao nó vẫn boot vào GUI

:(

--
Group Email: [email protected]