Re: [ArchLinuxVn] vấn đề vào console root khi boot

hix chac vay rồi
:(

ko còn cách nào boot vào cốnle khác sao các bác

2012/3/6 n0b0dy <[email protected]>
Bác dùng đĩa Arch chroot lại rồi cài card màn hình nha :)

Vào 23:49 Ngày 06 tháng 3 năm 2012, Hoang Long Nguyen <[email protected]> đã viết:

minh ko biet tai sao khi nhan Ctrl+Alt+F[n] thì ra dấu nháy thoi chứ ko ra phần login :(