Re: [ArchLinuxVn] vấn đề vào console root khi boot

$ mount -t proc /proc /mnt/archlinux/proc
$ mount -t sysfs /sys /mnt/archlinux/sys
$ mount -o bind /dev /mnt/archlinux/dev
$ chroot /mnt/archlinux /bin/bash
bác mount cái ổ root của bác vào /mnt/archlinux nha :)

Vào 23:57 Ngày 06 tháng 3 năm 2012, Hoang Long Nguyen <[email protected]> đã viết:
cấm usb vô ròi tới [email protected] ròi h làm sao các bác
hix mới làm lần đầu nên em hem biết gì