Re: [ArchLinuxVn] ArchLinux mười tuổi

Chỉ có 4 người tham gia thôi sao mọi người

2012/3/15 Ngô Huy <[email protected]>
On 03/14/2012 10:33 PM, Hoang Long Nguyen wrote:
còn luật cũ ko mọi người :D

2012/3/14 n0b0dy <[email protected]>
Đăng kí 1 vé *nhưng nếu ko đi đc thì bà con đừng chém mình nhé ^^ *

Vào 22:26 Ngày 14 tháng 3 năm 2012, Hoang Long Nguyen <[email protected]> đã viết:

Hi mọi Người

mọi người chọn ngày , thời gian và địa điểm nha

http://www.doodle.com/rh53c6sdhwsfd6n2

sr mọi người long bận quá tới giờ mới làm được cái nì , mọi người thông cảm nha :D

ai có địa điểm ăn nhậu nào good thì lên tiếng nhé .