Keyboard và hiệu năng hệ thống.

Chào mọi người.

1. Tự nhiên các phím F1-F12 của mình không thể xài được. Mình phát hiện ra khi không thể switch sang các  virtual teminal được (Ctrl + Alt + F[1-7]).

Lúc mới cài thì có thể switch được, nhưng không rõ là mình đã thay đổi cái gì nên giờ không mò ra được. Phím F2 để rename cũng không thể xài.
Mình đã thử Search vài kết quả nhưng chắc do từ khóa chưa đúng nên chưa thể tìm ra giải pháp được. Nhờ mọi người giúp dùm :)

2. Một câu hỏi nữa là hệ thống của mình thường load RAM và CPU khá là khủng trong khi mình cài phần mềm rất tối thiểu. Không biết vấn đề có phải do
mình cài Windows 7 trên Virtualbox hay không, tại vì mỗi lần chạy máy ảo là RAM và CPU kéo lên rất cao. Khi mình tắt máy ảo thì giảm xuống không
đáng kể :-ss

Hi vọng mọi người cho mình vài giải pháp cho 2 vấn đề này. Tks mọi người nhiều ^^

__

Quang