Re: Keyboard và hiệu năng hệ thống.

2.
Có khi nào do cached memory k ạ :3!?
Máy em khi dùng virtualbox hay mấy phần mềm gì xong thì memory cũng
tăng khá cao, mà chiếm phần lớn là cached memory. Phần used lại rất
ít, bình thường chỉ khoảng 200~300MB.
Em thường clear cache bằng quyền root với câu lệnh # echo 3 > /proc/
sys/vm/drop_caches
Ko biết có đúng vấn đề anh Quang gặp ko nữa >.>!!