Re: [ArchLinuxVn] Keyboard và hiệu năng hệ thống.

Con ThinkPad X61 của tui khoảng 6 tuổi rồi, lõi centrino ma chay flash ầm ầm có thấy lag gì đâu, có mấy đứa bạn xài Dell bị cháy luôn cả MB vì nóng quá. Cái này có khi nào lỗi hardware hay firmware gì đó khống bác Kỳ Anh, Trong 4 con lap của tui thì chỉ có Envy là cấu hình khủng nhất, mắc nhất nhưng performance thì tệ hơn cả đàn anh đã 6 tuổi, chú acer và asus thì lúc nào cũng bon bon, dual boot thoải mái. Cái này mới nói, Gái đẹp chưa chắc đã ngon đâu, cái vẻ hào nhoáng và cấu hình khung nhưng khi vận hành thì giống tiểu thư quá!