Re: [ArchLinuxVn] Keyboard và hiệu năng hệ thống.

Chắc do hardware đấy. Em họ mình cũng dùng Dell chạy thì thôi rồi.
Nóng kinh khủng, quạt chạy ầm ầm. Trong khi máy mình có 2 core, ram
2G. Dùng chromium duyệt web, virtualbox chạy XP ầm ầm.
Mình thấy chạy flash mà CPU lên khoảng 30% là bình thường mà. Máy mình
cũng thế, nhưng không bị lag.
Hiện giờ đang dùng firefox với plugin flashblock :-).