Re: [ArchLinuxVn] Diễn đàn thảo luận cho Arch Linux

Tất cả dự án bạn đang làm tất cả đều đã có sẵn . Rất hoan nghiênh bạn đến với cộng đồng ArchLinuxVN .

ArchVN ko hoạt động trên diễn đàn mà chủ yếu qua IRC và Mail Group .
irc.freenode.net/#archlinuxvn

Vào 10:00 Ngày 24 tháng 4 năm 2012, Nguyễn Đình Quân <[email protected]> đã viết:
Chào mọi người,
Tình cờ, tôi mới tìm thấy groupmail này thảo luận về Arch Linux, là một
người đã dùng Arch Linux một thời gian, tôi thấy Arch Linux rất phù hợp
cá nhân tôi.
Thực tế,  cộng đồng Arch Linux ở Việt Nam không nhiều, đa phần những
người dùng Arch ở VN và thế giới đều tự tìm tòi, dựa trên tài liệu, ít
khi quảng bá, tuyên truyền, đây có lẽ là một tính cách rất đặc trưng của
Archers.
Hiện nay, tôi có dự định tạo lập một cộng đồng Arch Linux Việt Nam, tiến
tới sẽ apply thành Locale Community, hiện tại dự án đang triển khai với
một số dự án con sau:
+Diễn đàn với tên miền:  http://www.archviet.com hiện đang trỏ tới một
diễn đàn tôi mới lập, nếu mọi người ủng hộ thì tôi sẽ tách ra thành diễn
đàn riêng, chuyên về Arch Linux
+Arch Wiki bằng tiếng Việt: có thể lập Wiki riêng hoặc dùng Wiki chính
thức của Arch Linux để cùng nhau dịch và public các bài viết của riêng
Arch Việt
+Các hoạt động giao lưu, họp mặt, đồ dùng, thiết bị.... sẽ triển khai
dần trong thời gian tới.
+Tôn chỉ: Chất lượng, có chiều sâu, đoàn kết và thống nhất. Nội dung
chuyên về Arch Linux, không lan man, ôm đồm thêm các vấn đề khác.
Mời mọi người tham gia, cùng hợp tác, quản lý và xây dựng cả về nội dung
và kỹ thuật.

--
Thân ái,
Nguyễn Đình Quân