Re: Diễn đàn thảo luận cho Arch Linux

Cám ơn bạn đã trả lời,
Có thể các bạn đã bàn nhưng tôi chưa thấy làm, hiện tôi đang tiến hành
làm các dự án con trên, nếu bạn nào muốn thì có thể tham gia cùng làm.
Làm đến đâu Public đến đấy, chứ chờ đến khi xong thì cũng còn lâu lắm,
chưa kể đến tôi đọc mấy bài ở đây thấy các bạn cũng bảo là ai có thời
gian thì làm nốt và quản lý nốt, quản lý hộ
Phần diễn đàn tôi đã xong, trong tuần tới tôi setup Wiki và bắt đầu
chuyển các bài dịch, bài viết cá nhân lên.
Nếu cần chém gió, tán gẫu hay các việc khác thì có thể tham gia rất
nhiều diễn đàn hiện có của việt nam hiện nay (hình như khoảng 7000 thì
phải)