Re: Diễn đàn thảo luận cho Arch Linux

Chính vì ít active nên mới như thế, chúng ta cần bắt đầu từ cái nhỏ,
rồi đến cái lớn. Chúng ta cứ hoạt động như vậy thì không thể có một
cộng đồng lớn.
Tôi lấy một ví dụ:
Tất cả các nội dung trên IRC được đưa vào diễn đàn, lượng nội dung
nhiều hay ít, có nhiều vấn đề để người khác tham khảo, tìm hiểu mà khi
chúng ta thảo luận trên IRC không còn lưu lại hoặc chỉ một nhóm vài
người cùng bàn đến. Nếu đưa nội dung đó vào diễn đàn, có thể nhwungx
vấn đề đó sẽ được giải quyết dần, tối ưu, hoàn chỉnh như tinh thần của
Arch Philosophy