Re: [ArchLinuxVn] Tốc độ Internet của Driver card Broadcom

Tốc độ của mạng wireless phụ thuộc nhiều thứ trên linux có 2 thứ là driver và các thông số thiết lập.
Cài cho đúng driver để hiện dc mode 11n nếu card của bạn có rồi google thêm cách thiết lập thông số driver để tối ưu chứ mình không thấy có thuốc nào trị dc mọi bịnh
Nói chung mình thấy linux có bộ driver wireless hông tốt bằng win do nhà sx hông nhiệt tình lắm. Cho nên mình cũng chỉ xài ở mức có kết nối thôi chứ không mò thêm vì nhanh cho lắm cũng tới modem, ra ngoài là nhà nước lo rồi
Tool đo performance thì mình xài chariot của ixia, iperf, zing của ruckus wireless