Re: [ArchLinuxVn] Giúp đỡ khắc phục lỗi ibus trên Archlinux

@Quang Nguyễn:
"Trong Input Method đã chọn Vietnamese-Unikey chưa" --> mình đã chọn rồi. Và như đã nói ở trên là đã add, ấn Close --> vào lại Preferences không thấy ibus save cấu hình nữa (tức là Input method trống trơn luôn).

"Và trong file .bashrc có mớ này rồi chứ.
export GTK_IM_MODULE=ibus
export [email protected]=ibus
export QT_IM_MODULE=ibus
export XIM_PROGRAM=/usr/bin/ibus-daemon"

Cũng đã có trong ~/.bashrc rồi :(