Re: [ArchLinuxVn] Giúp đỡ khắc phục lỗi ibus trên Archlinux

Biến môi trường em cũng đặt lâu rồi ạ. Cho nên khi chạy các qt
applications thì ibus của em vẫn nhận được input window
chẳng hạn ntn:
http://i.imgur.com/jQUBX.png
Nhưng khi vấn đề là khi gõ xong thì nó chỉ ra mỗi chữ t không ra được
chữ tính (em ko dùng embedded cho dễ nhìn)
http://i.imgur.com/qmpXH.png
Trong khi một chương trình qt khác chạy x64 như avidemux-qt thì lại ok:
http://i.imgur.com/GwclM.png