Re: [ArchLinuxVn] Chọn tên cho ArchlinuxVN page trên facebook

On Mon, 6 Aug 2012 18:45:34 +0700
Quang Nguyễn <[email protected]> wrote:

> Page hay Group. Group thì hay hơn [?][?]

FB  chỉ là kênh phụ và tiện lợi. Do nhiều vấn đề phát sinh khi sử dụng
FB (blocking, searching, user roles,...) nên FB có thể chỉ để giao
lưu,, thông báo. Còn kênh tài liệu, hỏi đáp thì hiện đã có home page và
google group khá tốt rồi.